Theo IDC, trong quý II lô hàng SmartWatch giảm so với cùng kỳ với 3,5 triệu chiếc được bán ra. Dựa vào bảng so sánh cho thấy sự sụt giảm về số lượng bán ra đến 32%.

Apple khi bất ngờ rơi vào danh sách đen khi trở thành thương hiệu có doanh số bán hàng sụt giảm đến 55% so với năm 2015.


Samsung đã mang đến kết quả khả quan khi tăng 51% trong quý thứ II. Thị phần toàn cầu của công ty tăng hơn gấp đôi từ 7% đến 16%, điều này giúp Sammy đứng vị trí thứ hai trong top doanh số cao.

Lenovo được ghi nhận là tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong các lô hàng SmartWatch với mức tăng năm qua năm 75%. Công ty đã tăng thị phần từ 3% lên 9% so với năm 2015.

Tiếp theo danh sách là LG có mức tăng 26% và Garmin là 25%.

IDC dự đoán thị trường SmartWatch sẽ khả quan hơn vào năm 2017. Và thế hệ thiết bị thông minh tiếp theo của Apple được dự đoán có khả năng làm thay đổi tình hình này. Sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9.

Chúng ta cứ chờ đợi và hi vọng những điều tốt đẹp trong tương lai nhé.

 

Nguồn: phonearena.com

CHIA SẺ